
Thế nào là một email hoàn hảo “đốn tim” nhà tuyển dụng ?
Email là một công cụ đã không còn xa lạ với dân văn phòng. Xin việc, xin nghỉ phép, xin tăng lương, xin đề bạt ý kiến… phần lớn đều thông qua email. Nhưng thống kê có tới khoảng 60% dân văn phòng không thể viết một bản email hoàn chỉnh và “đúng chuẩn”. Việc viết một email không mở đầu, xưng hô không đúng, từ ngữ dùng không lịch sự… tất cả khiến bạn trở nên vụng về, bê bối và thiếu chuyên nghiệp đối với cấp trên/ cấp dưới của mình. Hãy xem qua 8 cấu trúc làm nên một email hoàn hảo giúp bạn lọt vào mắt xanh của sếp và đồng nghiệp nhé. 1. Chào hỏi và mở đầu Bạn nên nhớ đừng xưng hô trống…