ULI tài trợ cuộc thi Marketing 48H của câu lạc bộ Marketing toàn thành MarC

Tháng Mười 2, 2018
Facebook

MARKETING 48H 2018 đã trở lại và hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khởi động vào năm 2014, Marketing 48h bước đầu tạo nên một sân chơi với một format thi khác hoàn toàn những cuộc thi Marketing khác, là đấu trường lớn dành cho tất cả các bạn trẻ dám đối đầu, dám thử thách và dám chinh phục! Tiếp nối thành công của 2 mùa đầu tiên, bước sang mùa thứ 3, Marketing 48h chắc chắn sẽ là cuộc thi với quy mô lớn hơn, chuyên môn cao hơn và đặc biệt tính cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.

MARKETING 48H

ULI đồng hành cùng cuộc thi MARKETING 48H của câu lạc bộ Marketing toàn thành MarC

Tháng 10 này, Trung tâm ngoại ngữ và tin học Universal Language Institue sẽ chính thức đồng hành cùng CLB Marketing toàn thành MarC trong vai trò nhà tài trợ học bổng (scholarship sponsor) của cuộc thi. MARKETING 48H 2018 đã trở lại và hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết. Khởi động vào năm 2014, Marketing 48h bước đầu tạo nên một sân chơi với một format thi khác hoàn toàn những cuộc thi Marketing khác, là đấu trường lớn dành cho tất cả các bạn trẻ dám đối đầu, dám thử thách và dám chinh phục! Tiếp nối thành công của 2 mùa đầu tiên, bước sang mùa thứ 3, Marketing 48h chắc chắn sẽ là cuộc thi với quy mô lớn hơn, chuyên môn cao hơn và đặc biệt tính cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với format độc đáo – các đội thi phải thực hiện chuẩn bị cho vòng 2 và vòng 3 chỉ trong thời gian 48 giờ đồng hồ, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm và học hỏi cho các bạn thí sinh dám thách thức thời gian, thách thức giới hạn của bản thân.

Tầm ảnh hưởng của cuộc thi MARKETING 48H

“Beyond the time, beyond your limits” – MARKETING 48H chính là cơ hội để các bạn bộc lộ tài năng bản thân. Là sân chơi Marketing do MarC HCMC – CLB Marketing Toàn Thành tổ chức Vào năm nay, khoác lên mình một tấm áo mới, một chủ đề mới, một format hoàn toàn độc đáo, Marketing 48h hứa hẹn trở nên đầy thử thách và thú vị hơn bao giờ hết. MARKETING 48H là một sân chơi bổ ích nhằm chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm thực tế về ngành cho giới trẻ, tiếp thêm sức mạnh cho các tài năng Marketers trẻ của Việt Nam. Đồng thời, tạo ra môi trường để các bạn trẻ đam mê Marketing có cơ hội giao lưu, kết bạn, phát triển kiến thức chuyên ngành mà các bạn theo đuổi. 

Giá trị tài trợ của ULI

Năm nay ULI sẽ tài trợ cho chương trình với tổng giá trị lên đến 500.000.000 VNĐ. Các thí sinh tham dự chương trình sẽ có cho mình những giải thưởng tinh thần và vật chất vô cùng xứng đáng đến từ ULI cũng như chính hành trình phát triển sự nghiệp Marketing của bản thân. Không những thế, bước ra từ chương trình, ULI mong chương trình sẽ nhận được nhiều hơn sự quan tâm của các bạn sinh viên để lan tỏa tích cực hơn những giá trị học thuật cũng như xã hội đến cho cộng đồng!

Mối quan hệ giữa nhà trường và ULI

Trung tâm Ngoại ngữ và Du học ULI (Universal Language Institute) hân hạnh là nhà tài trợ Học bổng (Scholarship Sponsor) của cuộc thi MARKETING 48H năm nay. Qua việc đồng hành cùng cuộc thi, ULI mong muốn khuyến khích tinh thần học ngoại ngữ của các bạn trẻ và tạo cơ hội gắn kết giữa nhà trường và doanh nghiệp để tạo nhiều cơ hội phát triển bản thân cho các bạn trẻ Việt Nam. ULI tin rằng thông qua cuộc thi, các bạn trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa và gặt hái thành công.  

Send message ×